Phim Mới Nhất :
Home » » Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) - Con Gai Cua Mat Troi (FFVN)

Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) - Con Gai Cua Mat Troi (FFVN)

{[['']]}

Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) - Con Gai Cua Mat Troi (FFVN)


Thể loại:

Đạo diễn: Vương Trọng Quang

Diễn viên: Thi Dịch Nam, Hứa Vỹ Luân, Lâm Vi Quân

Năm phát hành: 2007

Quốc gia:
Trung Quốc
Xem Phim


Xem Phim Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) online nhanh nhất, xem phim online, Movie Phim Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) nói về : Con Gái Của Mặt Trời - Đài Loan - 41/41 - FFVN lồng tiếngSố tập: 41Đạo diễn: Vương Trọng QuangVương Trọng ChínhDiễn viên:Thi Dịch Nam - Khang Thiệu KỳHứa Vỹ Luân - Doãn Tư Gia (tập 1 - 3)Lâm Vi Quân - Doãn Tư GiaTăng Chi Kiều - Ánh NguyệtĐào Dĩ Đề - Vưu MãKhâu Tú MẫnĐào Nguyên HạoDư Thái NgạnChu Thái ThiTrương Phục KiếnUpload: datuongAudio: FFVNFormat: aviĐược xuất bản năm 2007, bộ phim Con Gái Của Mặt Trời, thuộc thể loại Phim hài, đã gặt hái rất nhiều thành công và được khán giả yêu phim Con Gái Của Mặt Trời nồng nhiệt đón nhận.Với tài năng của đạo diễn Vương Trọng Quang và dàn diễn viên đầy tâm huyết, ngoại hình đẹp và có khả năng diễn xuất tốt như Hứa Vỹ Luân, Lâm Vy Quân ..., Thi Dịch Nam, bộ phim Con Gái Của Mặt Trời đã đem tới cho khán giả những thước phim thú vị.Cuộc sống có thể dừng lại, nhưng tình yêu mãi mãi trường tồn!Ánh Nguyệt, vợ sắp cưới của Thiệu Kỳ qua đời ngay trong ngày hôn lễ. Các bộ phận tim, thận, giác mạc của cô lần lượt được hiến tặng cho Tư Gia, Huệ Trung và Vưu Mã. Không muốn rời xa người yêu, Thiệu Kỳ van xin bác sĩ cho anh biết tên những người được nhận các bộ phận của Ánh Nguyệt, và anh đã biết được tên của một người: Doãn Tư Gia.Một năm sau, ở NewZealand, Thiệu Kỳ tình cờ quen biết Tư Gia và nhanh chóng trở thành người yêu của Tư Gia. Tất cả tình cảm nhớ thương Ánh Nguyệt, Thiệu Kỳ gởi gắm hết vào Tư Gia. Trong khi đó, ở Đài Loan, Vưu Mã, học trò của Thiệu Kỳ và Ánh Nguyệt, đang ôm một mối tình đơn phương, mong có ngày được gặp lại thầy Thiệu Kỳ.Tám năm sau, Thiệu Kỳ đưa Tư Gia về nước, và gặp lại cô học trò Vưu Mã. Để hoàn thành ước mơ của Ánh Nguyệt, Thiệu Kỳ khuyến khích, giúp đỡ Vưu Mã tiếp tục con đường ca hát. Vưu Mã càng ngày càng yêu thầy Thiệu Kỳ, nhưng cô lại không muốn có lỗi với Tư Gia.Tình cờ phát hiện đôi mắt của mình là do Ánh Nguyệt hiến tặng, Vưu Mã hết sức bất ngờ, bình tĩnh lại, cô tới gặp Tư Gia. Tư Gia trong lúc này đang chìm đắm trong đau khổ khi phát hiện Thiệu Kỳ chỉ yêu trái tim của Ánh Nguyệt, chứ không hề yêu cô. Vưu Mã đã kể cho Tư Gia biết, Ánh Nguyệt là một cô gái luôn lạc quan, cô ấy sẽ rất buồn khi biết người đón nhận trái tim mình là một người nhút nhát, chỉ biết trốn tránh.Liệu rồi Tư Gia có đủ tự tin bắt đầu cuộc sống mới, tấm lòng chân thành của Tư Gia có làm lay động trái tim chỉ toàn hình bóng Ánh Nguyệt của Thiệu Kỳ không? Mời quí vị đón xem bộ phim “Con gái của mặt trời”.Đây là bộ phim cuối cùng dang dở của cố diễn viên Hứa Vỹ Luân. Lâm Vi Quân, người bạn thân của cô đã đóng tiếp những phần còn lại.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Con Gái Của Mặt Trời (FFVN) - Con Gai Cua Mat Troi (FFVN) tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40 - 41 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger