Phim Mới Nhất :

Bãi Biển Tình Yêu - Slow Boat Home

{[['']]}

Bãi Biển Tình Yêu - Slow Boat Home


Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước

Đạo diễn: Lương Tài Viễn

Diễn viên: Huỳnh Hạo Nhiên , Trần Triển Bằng,Dương Minh , Lý Thi Vận,Trần Nhân Mỹ

Năm phát hành: 2013

Quốc gia: Hồng Kông
Xem Phim


Bộ phim nói về 4 con người trẻ tuổi: Trình Lễ Vinh (Trần Triển Bằng), Trương Bảo Sinh (Hoàng Hạo Nhiên), Trịnh Bảo Bảo (Trần Nhân Mỹ) và Quách Hy Văn (Lý Thi Vận). Mỗi người có một hoàn cảnh, một điểm xuất phát khác nhau nhưng rồi họ đã gặp nhau tại đảo nhỏ Trường Châu, cùng chia sẻ tình yêu cũng như nỗi đau và những oán giận đời thường. Trương Bảo Sinh (Huỳnh Hạo Nhiên) sinh ra và lớn lên tại tiểu đảo Trường Châu. Anh là người có tham vọng và ý chí cao nhưng lại không có mấy tài năng, nên khi điều hành nhà hàng hải sản của cha, Bảo Sinh đã làm phá sản doanh nghiệp này. Bảo Sinh rất thất vọng và chán nản. Sau đó anh gặp tai nạn dẫn đến gãy chân nhưng Trịnh Bảo Bảo - người trước kia vốn hay bất đồng quan điểm với Bảo Sinh, đã luôn ở bên cạnh và giúp anh vượt qua khó khăn. Trong khi đó, Quách Hy Văn thất bại trong công việc nên quyết định quay về Trường Châu để phụ giúp mẹ quản lý resort của gia đình. Nhưng thực chất, cô đang bí mật làm việc cho một dự án phát triển tổ hợp khách sạn với một người khác. Lúc này cô xây dựng mối quan hệ với Bảo Sinh khiến Bảo Bảo tức giận. Hành động của Hy Văn cũng làm cho người yêu đầu tiên của cô là Trình Lễ Vinh không yên tâm. Khi Bảo Bảo dự định từ bỏ tất cả và quay về Mỹ thì việc thu mua các ngôi nhà để xây khách sạn tại Trường Châu xảy ra. Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào?! Mời các bạn theo dõi bộ phim.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Bãi Biển Tình Yêu - Slow Boat Home tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger