Phim Mới Nhất :

Đát Kỷ Trụ Vương - Gods Of Honour

{[['']]}

Đát Kỷ Trụ Vương - Gods Of Honour


Thể loại: Võ Thuật, Thần Thoại

Đạo diễn: Lưu Sĩ Du

Diễn viên: Trần hạo dân, Nguyên hoa, ôn bích hà, Tiền gia lạc

Năm phát hành: 2001

Quốc gia: Hồng Kông
Xem Phim


Nhà Thương 28 đời con cháu Thành Thang trị vì, đến đời Trụ Vương Ân Thọ thì lung lay. Bản thân Trụ Vương là một tinh anh tuấn kiệt ở đời, sức khoẻ phi thường. Trong nội cung có Chánh Cung Khương Hoàng Hậu và Tây Cung Hoàng Thị; văn có Thái sư Văn Trọng, võ có Trấn quốc Võ Thành Vương Hoàng Phi Hổ, bá quan trên dưới có Thương Dung, Tỷ Can, Vi Tử, Cơ Tử đều là tôi trung. Nước chia làm 4 cõi chư hầu lớn: Đông Bá Hầu Khương, Hoàng Sở, Tây Bá Hầu Cơ Xương, Bắc Bá Hầu Sùng Hầu Hổ, Nam Bá Hầu Ngạt Sùng Võ. Đáng lý ra vững như bàn thạch, vốn không có gì phải lo nghĩ. Nhưng Trụ Vương khi đi thăm miếu bà Nữ Oa, vì rung động trước sắc đẹp của bà nên đã đề thơ có ý mạo phạm. Cũng bởi khí số nhà Thương đã tận, Nữ Oa nổi giận mà giáng tội, muốn cho người mê hoặc Trụ Vương giúp Chu Võ Vương phạt Trụ cứu dân. Tuy tiếng là vậy, nhưng từ đây dấy loạn can qua 28 năm, không chỉ người phàm mà tiên phật cũng hạ sơn vào trận, vong mạng không biết bao nhiêu mà kể, kẻ được phong thần, người thành chánh quả, cũng có kẻ uổng mất ngàn năm tu luyện vì chưa đủ khí số.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Đát Kỷ Trụ Vương - Gods Of Honour tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger