Phim Mới Nhất :

Spartacus Phần 2 - Spartacus Vengeance (2012)

{[['']]}

Spartacus Phần 2 - Spartacus: Vengeance (2012)


Thể loại: Tình Cảm, Thần Thoại, Cổ Trang

Đạo diễn: Steven S. DeKnight

Diễn viên: Manu Bennett, Lucy Lawless, Andy Whitfield

Năm phát hành: 2012

Quốc gia: Phim Mỹ
Xem Phim


Xem Phim Spartacus Phần 2 online nhanh nhất, xem phim Spartacus: Vengeance (2012) online, Movie Phim Spartacus Phần 2 nói về : Trên những gót chân đẫm máu chạy trốn khỏi Nhà Batiatus trong đoạn kết của "Spartacus: Blood and Sand", các võ sĩ giác đấu tiếp tục nổi dậy và bắt đầu reo rắc nỗi khiếp sợ vào trung tâm của Cộng Hòa La Mã trong "Spartacus: Vengeance". Gaius Claudius Glaber và binh lính La Mã được cử tới Capua để nghiền nát sự lớn mạnh của đám nô lệ tự do do Spartacus lãnh đạo trước khi nó gây ra thiệt hại lớn hơn. Spartacus phải lựa chọn giữa việc thỏa mãn trả thù cá nhân với kẻ kết án vợ anh thành nô lệ và bị giết hoặc hy sinh lớn lao hơn để xây dựng đội quân từ những mảnh vỡ. Vẫn đầy đủ những pha hành động máu me, những cảnh tình ái nghệ thuật, âm mưu ghê tởm và chất hùng ca đã làm nên điều đặc biệt của series này, câu chuyện của Spartacus tiếp tục viết thành sử thi.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Spartacus Phần 2 - Spartacus: Vengeance (2012) tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger