Phim Mới Nhất :

Nước Mắt Sát Thủ - No Tears For The Dead

{[['']]}

Nước Mắt Sát Thủ - No Tears For The Dead


Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Đạo diễn: Lee Jeong-beom ,

Diễn viên: Đang cập nhật

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


Xem Phim Nước Mắt Sát Thủ online, Xem Phim Nước Mắt Sát Thủ trực tuyến nhanh nhất, Nước Mắt Sát Thủ Jang Dong Gun ) là một người Hàn Quốc sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên đời sống sát thủ và làm việc tại Los Angeles. Chuyển nhượng mới nhất của mình, để phục hồi một ổ đĩa flash đầy dữ liệu tài chính nhạy cảm, đi một chút sang một bên khi ngoài việc giết chết một nửa tá các mục tiêu ông cũng để lại một cô gái trẻ nằm chết trên sàn bê tông lạnh. Ông sống ẩn dật trong căn hộ của mình và cố gắng để bị chết đuối hối tiếc của mình trong rượu, nhưng ông chủ của ông khẳng định rằng ông đi trên một nhiệm vụ cuối cùng trước khi ông sẽ được phép nghỉ hưu vào chai. Tất cả những gì phải làm là đi du lịch đến Hàn Quốc và giết mẹ của đứa trẻ, nhưng anh không thể mang lại cho mình để làm điều đó và thay vào đó sẽ trở thành một cái gì đó của một thiên thần hộ mệnh như những người khác đến để hoàn thành công việc ông từ bỏ.

Nước Mắt Sát Thủ một lần nữa cho thấy chủ của chuỗi hành động như tất cả mọi thứ từ biên đạo múa, điện ảnh, chỉnh sửa và thiết kế âm thanh của Lee kết hợp để tạo ra một số thiết lập phần vô cùng thú vị và tình cảm. Người hâm mộ của sử thi và vinh quang dao chiến đấu bộ phim mới nhất của mình sẽ được vui mừng nhận thấy một cái gì đó tương tự ở đây - mặc dù trong một hình thức ngắn hơn nhiều - nhưng đó là những cảnh hành động mà không ngập ngừng do một câu chuyện hơi phức tạp và kịch bản. Họ không đáng khóc vì mặc dù là có quá đủ các công cụ tốt để đi xung quanh.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Nước Mắt Sát Thủ - No Tears For The Dead tập

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger