Phim Mới Nhất :

Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - The Great Escape (1963)

{[['']]}

Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - The Great Escape (1963)


Thể loại: Hành Động

Đạo diễn: John Sturges

Diễn viên: Steve McQueen, James Garner, Richard Attenborough, James Donald, Charles Bronson, Donald Pleasence, James Coburn, Hannes Messemer, David McCallum, Gordon Jackson, John Leyton, Angus Lennie, Nigel Stock, Robert Graf, Jud Taylor

Năm phát hành: 1963

Quốc gia: Phim Mỹ
Xem Phim


Xem Phim Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại online nhanh nhất, xem phim The Great Escape (1963) online, Movie Phim Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại nói về : Năm 1943, Stalag Luft North là một trại giam tù binh chiến tranh với hệ thống bảo vệ chắc chắn nhất của quân phát xít. Tuy nhiên, quân Đức đã vô tình đưa tất cả những tay vượt ngục thiện chiến nhất đến đây. Và họ đã tổ chức một cuộc đào tẩu có quy mô lớn nhất trong lịch sử các trại giam tù binh chiến tranh. Những cái tên như Big X, The Cooler King hay The Scrounger ... đã trở thành huyền thoại.Đạo diễn John Sturges dựa trên kịch bản của James Clavell và W.R. Burnett để làm nên bộ phim The Great Escape. Đây là bộ phim hay nhất trong lịch sử điện ảnh về đề tài vượt ngục. Bộ phim nói về khát khao được tự do của những người lính, về sự thông minh, gan dạ của họ. Mặc dù đến từ nhiều nơi khác nhau, nhưng họ vẫn giữ được kỷ luật quân đội hết sức chặt chẽ khi cùng hợp tác làm việc. Đây là một câu chuyện dài, với nhiều kế hoạch, nhiều tình tiết, sự chuẩn bị và thực hiện. Tuy nhiên đạo diễn John Sturges đã rất khéo léo khi thu gọn nó vào chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ. Mặc dù bộ phim có những tình tiết hơi vô lý như ngay ngày đầu tiên đến đã tìm cách trốn trại, hoặc toàn bộ kế hoạch được hoàn tất trong một đêm ... nhưng người xem có thể dễ dàng bỏ qua bởi nó vô lý một cách rất hợp lý.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - The Great Escape (1963) tập

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger