Phim Mới Nhất :
Home » , , , , , , » Kẻ Hủy Diệt - Ngoại Truyện Phần 1 - The Sarah Connor Chronicles Season 1

Kẻ Hủy Diệt - Ngoại Truyện Phần 1 - The Sarah Connor Chronicles Season 1

{[['']]}

Kẻ Hủy Diệt - Ngoại Truyện Phần 1 - The Sarah Connor Chronicles: Season 1


Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Viễn Tưởng

Đạo diễn: Đang cập nhật.

Diễn viên: Đang cập nhật.

Năm phát hành: 2007

Quốc gia: Phim Mỹ
Xem Phim


Câu chuyện xen giữa hai tập phim Judgment Day và Rise of the Marchines làm rõ những bí mật còn ẩn dấu. Vì sao Sarah Connor chết, sự trưởng thành của John Connor diễn ra thế nào? Trong suốt hơn hai thập kỷ qua, kể từ khi The Terminator ra đời vào năm 1984, sau đó lần lượt là Judgment Day (1991), Rise of the Marchines (2003) và Terminator Salvation (2009), Saga nói về cuộc chiến sống còn giữa loài người mà đại diện là hai mẹ con Sarah Connor - John Connor với lũ Robot huỷ diệt đến từ tương lai đã trở thành một trong những saga phim hành động, giả tưởng thành công nhất qua mọi thời đại. Giống như đầu đề của bộ phim, Terminator: The Sarah Connor Cronicles chủ yếu đề cao nhân vật nữ anh hùng Sarah. Cô là một người mẹ dũng cảm, mạnh mẽ, lỳ lợm, chiến đấu tới cùng với bọn robot huỷ diệt và tìm mọi cách để bảo vệ cho John Connor, thủ lĩnh của loài người trong cuộc chiến tranh tàn khốc với người máy sau này. So với bộ phim điện ảnh gốc thì Sarah không “dữ dằn” bằng, còn John của Thomas Dekker cũng quá yếu đuối so với John của Edward Furlong năm nào. Điểm mang lại cho khán giả cảm giác thích thú, mới lạ chính là nhân vật Cameron. Nếu ai đã quá quen thuộc với hình ảnh của Arnold Schwarzenegger lực lưỡng đảm nhận vai Kẻ huỷ diệt trong cả ba phần thì sẽ bất ngờ với hình ảnh nữ người máy sexy đầy tươi mới.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Kẻ Hủy Diệt - Ngoại Truyện Phần 1 - The Sarah Connor Chronicles: Season 1 tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger