Phim Mới Nhất :
Home » » Hậu Cung Ác Đấu - Curse Of The Royal Harem USLT (2011)

Hậu Cung Ác Đấu - Curse Of The Royal Harem USLT (2011)

{[['']]}

Hậu Cung Ác Đấu - Curse Of The Royal Harem USLT (2011)


Thể loại:

Đạo diễn: Đang cập nhật.

Diễn viên: Trần Cẩm Hồng, Tuyên Huyên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Thục Nghi, Trần Sơn Thông

Năm phát hành: 2011

Quốc gia:
Trung Quốc
Xem Phim


Xem Phim Hậu Cung Ác Đấu online nhanh nhất, xem phim Curse Of The Royal Harem USLT (2011) online, Movie Phim Hậu Cung Ác Đấu nói về : -Tên tiếng Hoa: 《万凰之王》-Tên tiếng Anh: Curse of the Royal Harem-Tên tiếng Việt: Vạn Phụng Chi Vương-Đạo diễn: Văn Vĩ Hồng-Biên kịch: lý Khỉ hoa, Thái Thục HiềnDiễn viên:Trần Cẩm Hồng - Vua Đạo QuangTuyên Huyên - Toàn phiHồ Hạnh Nhi - Hoàng HậuHuỳnh Thục Nghi - Thái HậuTrần Sơn Thông - Thụy Thân VươngTrương Quốc CườngHồ Định HânMã Trại - Lạc HânTrình Khả ViHồ Định Hân ban đầu là tì nữ phục vụ Tuyên Huyên. Sau đó, cô trở thành 'nội gian' cho cả hai phe là Tuyên Huyên và Hồ Hạnh Nhi. Vì không muốn trở thành con cờ bị thao túng, nên cuối cùng Hồ Định Hân dùng mọi cách để được Hoàng thượng sủng ái và trở thành phi tần. Đây là vai phản diện của Hồ Định Hân.- Trần Cẩm Hồng đóng vai Hoàng đế Đạo Quang. Ông muốn mọi việc trong hậu cung phải được yên bình để có thể an tâm lo việc quốc sự- Tuyên Huyên sẽ đóng vai phi tần được vua sủng ái nhất, tên Toàn Phi- Hồ Hạnh Nhi sẽ đóng vai Hoàng Hậu xấu xa và sẽ đấu tranh giành quyền lực với Tuyên Huyên. Cả hai cạnh tranh trong việc cố mang được long thai để giành lấy sự sủng ái của Hoàng thượng. Để bảo vệ vị thế của gia đình trong cung, Hồ Hạnh Nhi xem Tuyên Huyên là đối thủ lớn nhất. Mẹ của Hoàng Hậu sẽ đứng đằng sau chu toàn mọi thứ và cuối cùng Hồ Hạnh Nhi đã mang được long thai.- Trần Sơn Thông vào vai Thụy Thân Vương, em trai của Hoàng đế Đạo Quang, một trợ thủ đắc lực để quản lý việc triều chính. Anh có bí mật không thể tiết lộ với Hồ Hạnh Nhi và có cảm tình với cô.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Hậu Cung Ác Đấu - Curse Of The Royal Harem USLT (2011) tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger