Phim Mới Nhất :
Home » , , , , » Yêu Giùm Cô Chủ - phim Thái Lan

Yêu Giùm Cô Chủ - phim Thái Lan

{[['']]}

Yêu Giùm Cô Chủ - phim Thái Lan


Thể loại: Tình Cảm

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Pong Nawat Kulrattanarak, Peung Kunya Leenuttapong, Pei Panward Hemanee, Oak Smith, M Apinun Prasertwattanakul, Fang Pitchaya Srithep, Jieb Pijitr

Năm phát hành: 2013

Quốc gia: Thái Lan
Xem Phim


Bi kịch ập đến gia tộc Mahathada quyền quí khi cô hầu Lukkana chỉ vì trót yêu cậu chủ mà bị ép phải tự tử. Giận mẹ mình đã đẩy người vô tội vào chỗ chết, Monthai quyết định bỏ sang Úc du học và thề không trở về ngôi nhà luôn gợi lại những kí ức ám ảnh đau buồn đó nữa. Mười năm trôi qua, sợi dây liên lạc duy nhất giữa anh và quê hương chính là những lá thư tình cảm mà vị hôn thê Wiyada đã viết tặng. Thế nhưng, một lần nữa Monthai không thể ngờ được rằng, Wiyada đã thay lòng từ lâu và những lá thư yêu thương đó thực chất đều do Bpeeyachat – cô hầu gái nhỏ mà anh đã từng chăm sóc – viết trong suốt thời gian qua.

&nbsp

Nhận được tin cha chết, mẹ bị mất trí, Monthai vội vã trở về Thái Lan và tại đây, bi kịch lại kéo đến khi Wiyada tiếp tục lừa dối anh, cặp kè với những người đàn ông khác và âm mưu chiếm đoạt tài sản còn lại của gia tộc Mahathada. Chỉ có Bpeeyachat bé nhỏ vẫn luôn âm thầm chăm sóc anh và cầu mong cho hai người hạnh phúc. Sau những biến cố bất ngờ, Monthai cũng lờ mờ cảm nhận được hình như trái tim mình chỉ hướng về Bpeeyachat, thế nhưng anh lại bị giằng xé day dứt vì tình cảm mười năm với Wiyada. Liệu Monthai có nhận ra ai là người luôn thực sự yêu thương mình và Wiyada bằng những âm mưu thủ đoạn nhẫn tâm có thể chiếm đoạt được cả trái tim lẫn tài sản của chàng trai giàu có?


&nbsp


&nbsp


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Yêu Giùm Cô Chủ - phim Thái Lan tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger