Phim Mới Nhất :
Home » , , , , , » Hình Bóng Thần Tình Yêu - Hình Bóng Thần Tình Yêu - Tập 9/17

Hình Bóng Thần Tình Yêu - Hình Bóng Thần Tình Yêu - Tập 9/17

{[['']]}

Hình Bóng Thần Tình Yêu - Hình Bóng Thần Tình Yêu - Tập 9/17


Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Đạo diễn: Updating

Diễn viên: Weir Sukollawat Kanarot, Mai Davika Horne, Kade Tharakade Petchsuksai, Som Tunsinee Promsut, Patson Sarintu

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Thái Lan
Xem Phim


Nội dung phim Hình Bóng Thần Tình Yêu: Rome (Weir) là một doanh nhân trẻ, là bạn thân của Pat. Pat đã đính hôn với Pipu nhưng Monthat, anh trai của Pat đã cưỡng bức Pipu và Pipu đã có thai. Pipu muốn tự tử nhưng Pat đã ngăn cản và hứa là sẽ xem đứa bé như con ruột. Vì ba của Pat và Monthat yêu cầu phải có cháu trai nên khi Pipu sinh ra một bé gái, Monthat đã mang đứa bé đi đổi với con trai của một người làm công với tín vật là sợi dây chuyền có lồng 1 chiếc nhẫn đeo ở cổ. Sau đó Monthat đã cố giết chết Pat để chiếm đoạt gia tài kể cả Pipu.Thời gian trôi qua, Tien (Mai), đứa bé gái được tráo đổi năm xưa được ba mẹ nuôi, nuôi dưỡng như một đứa con trai để che dấu mọi chuyện. Tuy nhiên sau đó ba mẹ nuôi của Tien cũng bị giết chết sau một tai nạn xe hơi và Tien phải lưu lạc ở ngoài bờ biển Hua Hin. Tại đây Tien đã gặp Rome. Trải qua nhiều chuyện, Rome đã đưa Tien về nhà mình ở Huahin, nơi mà Pat đang được chăm sóc sau khi thoát khỏi sự mưu sát năm xưa. Pat nhận ra Tien có chiếc nhẫn của ba mình và nói cho Rome biết mọi sự thật.Sau đó vì sức khỏe suy yếu nên Pat qua đời và Rome quyết định trả thù Monthat. Lồng ghép mọi việc lại, Rome với sự giúp đỡ của em gái Pa và em rể đã đoán ra được Tien là bé gái năm xưa bị tráo đổi và cũng là con ruột của Monthat. Rome quyết định đưa Tien về Bangkok để cải tạo, giáo dục Tien từ một cô bé giả trai mồ côi trở thành một cô gái thượng lưu, để chống lại Monthat. Tien rất tin tưởng, tôn trọng và yêu Rome. Trong khi phải đấu tranh tư tưởng giữa trả thù và tình cảm với Tien thì Rome còn phải đối mặt với sự trở lại của Mon, vị hôn thê cũ, đang tìm mọi cách để đẩy Tien ra khỏi vòng tay của Rome….


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Hình Bóng Thần Tình Yêu - Hình Bóng Thần Tình Yêu - Tập 9/17 tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger