Phim Mới Nhất :
Home » , , , , , » Tình Cuối Chân Trời - Tình Cuối Chân Trời - Tập 6/10

Tình Cuối Chân Trời - Tình Cuối Chân Trời - Tập 6/10

{[['']]}

Tình Cuối Chân Trời - Tình Cuối Chân Trời - Tập 6/10


Thể loại: Hành Động, Tình Cảm

Đạo diễn: Num Krit Sukramongkon

Diễn viên: Mario Maurer, Taew Natapond Temerak, Chai Chatayodom Hiranyatithi, Sarocha Watitapun (Tao)

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Thái Lan
Xem Phim


Nội dung phim Tình Cuối Chân Trời: “Roy Rak Hak Liam Tawan” là câu chuyện đầu tiên trong The Rising Sun series. Praedow, tên tiếng Nhật là Seiko (Taew), là một cô gái người Thái nhận được học bổng và đến Nhật học cao học. Vẻ đẹp của Praedow đã gây ấn tượng đối với Takeshi (Mario), con trai thứ hai của gia tộc rất quyền lực là Onizuka.

Takeshi vẫn dõi theo Praedow nhưng cô ấy không hề biết. Cuối dùng, Ryu (Nadech), người em họ của Takeshi đã giúp anh nói chuyện với Prawdow. Mối quan hệ của họ từ từ bắt đầu. Rồi Praedow cũng nhận ra Takeshi và Ryu là thành viên của gokudō, cô ấy sợ hãi và giữ khoảng cách với họ. Takeshi không từ bỏ, mỗi ngày đều đến lớp học và nhìn Praedow từ xa.

Takeshi đã có vị hôn thê, và kịch tính bắt đầu khi ba và anh trai Takeshi qua đời khi chiếc xe hơi phát nổ. Takeshi trở thành  một Oyabun(Souryo), người đứng đầu gia tộc Onizuka. Tuy nhiên Takeshi thông báo là anh sẽ không kết hôn với vị hôn thê Aiko cho đến khi trả thù cho cái chết của ba và anh trai.  Aiko ( Pat), vị hôn thê của Takeshi phát hiện ra anh đang yêu Praedow nên đã yêu cầu những tên đàn em bắt cóc Praedow. Takeshi đã giải cứu Praedow và rắc rối hơn khi anh tuyên bố chính là tình nhân của mình…. Trở thành người đứng đầu “băng đảng”, Takeshi cũng thành cái bia để mọi người nhắm vào , đặc biệt là tấn công người anh ấy yêu…..


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Tình Cuối Chân Trời - Tình Cuối Chân Trời - Tập 6/10 tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger