Phim Mới Nhất :
Home » , , , , , » Trung Hoa Anh Hùng - The Blood Sword II

Trung Hoa Anh Hùng - The Blood Sword II

{[['']]}

Trung Hoa Anh Hùng - The Blood Sword II


Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang

Đạo diễn: Trương Kiện Vỹ

Diễn viên: Hà gia kính, Quan vịnh hà, Cao hùng , Diệp ngọc khanh

Năm phát hành: 1991

Quốc gia: Hồng Kông
Xem Phim


Võ sư Trung Quốc Hoa Anh Hùng vì nhớ quê nhà nên đã dẫn vợ và hai con từ Mỹ về Trung Quốc định cư, nhưng dọc đường đã bị tay sai của Tướng Sadam (Tát Đán) phục kích, Vợ và con gái bị giết, Hoa Anh Hùng bỏ lại con trai còn bé trở lại Mỹ trả thù. Mười lăm năm sau, con của Hoa Anh Hùng là Hoa Kiếm Hùng qua Mỹ tìm cha, làm cho Hoa Anh Hùng kết oán với hội Hắc Long. Sau đó, Hoa Anh Hùng biết mình là “Thiên Sát Cô Tinh”. Hoa Anh Hùng nhận lời quyết đấu với Vô Địch, anh không ngừng tập luyện võ công để tử chiến với Vô Địch. Trong vòng một đêm đã ngất xỉu và bạc đầu. Hai người đánh nhau ở tượng Nữ Thần Tự Do, cuối cùng Hoa Anh Hùng bị đánh rơi xuống biến. Vô Địch tưởng Hoa Anh Hùng đã chết, không còn đối thủ nên cảm thấy cô đơn mà tự sát.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Trung Hoa Anh Hùng - The Blood Sword II tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger