Phim Mới Nhất :

Trái Tim Màu Xanh - Trai Tim Mau Xanh

{[['']]}

Trái Tim Màu Xanh - Trai Tim Mau Xanh


Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Trung Dũng, Kim Va, Quốc Trường, Quang Sự, Song Hà

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Việt Nam
Xem Phim


Không chỉ là một bộ phim võ thuật tiêu khiển đơn thuần, Phim Trai Tim Mau Xanh đề cao tinh thần thượng võ và là bài học về tình bạn của lứa tuổi học sinh: Thắng thua không quan trọng, mà chúng ta có đủ nghị lực đứng lên sau nỗi đau của kí vãng. Không ai không một lần thất bại, quan trọng là sau đó họ ưng ý nó như thế nào, đứng lên hay gục ngã mãi mãi.

Homeland kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, trừ Carrie Mathison - một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ. Trái tim màu xanh Anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ. Nhân vật Nicholas Brody là một người hùng, một người sống sót trở về … năng một con quái vật nhiều âm mưu? Bộ phim đã giành rất nhiều giải Emmy ngay từ mùa trước nhất công chiếu năm 2012. Tập đầu tiên của phần 3 khởi chiếu 21h ngày 6/10.

Lấy bối cảnh năm 79 trước công nguyên, Pompeii kể về Milo (Kit Harington), một nô lệ được đào tạo thành đấu sĩ "bất khả chiến bại" đã tìm được tình yêu thực sự của mình. Đó là Cassia (Emily Browning ), con gái xinh đẹp của một thương nhân giàu phải miễn cưỡng đính hôn với một tướng quân La Mã tàn độc. Ngọn núi lửa Visuvius phun trào đã khiến cho tim mau xanh Thành Pompeii trở nên hoang tàn đổ nát và ngập chìm trong sự đau thương. Trong cơn phẫn nộ của núi lửa, Milo phải tìm mọi cách thoát khỏi đấu trường, chạy đua với thần chết để cứu được người chàng yêu. Pompeii được làm bởi đạo diễn tiềm năng Paul WS Anderson, người từng làm Ở vương quốc trăng non (Moonrise Kingdom) gây ấn tượng năm 2013.

 nổi danh, với nhân vật chính là tiến sĩ ngành biểu tượng học Robert Langdon tài trí. Câu chuyện bắt đầu khi nhà vật lý học Leonardo Vetra bị sát hại một cách mọi rợ và kẻ sát nhân để lại những dấu hiệu của một hội kín cổ xưa. trái tim đã xuất phát đến Vatican cùng Vittoria Vetra – con gái của nhà vật lý học kia. Lúc này, Giáo Hoàng tạ thế nên Hồng y đoàn đã có một cuộc họp kín bình bầu tân Giáo Hoàng, tuy nhiên ngay trước vòng bầu chọn, lần lượt cả bốn ứng viên đều bị bắt cóc một cách khuất tất.... Liệu sự thật đằng sau cái chết của những vị Hồng y kia là gì? Kẻ sát nhân là chúa trời hay chính là tội ác của con người?

Tột bậc Công Phu (Kung Fu Hustle), được sinh sản kiêm đạo diễn, hiệp tác viết kịch bản và diễn viên chính bởi màu xanh. Phim là một sự nhai lại hí hước và một lòng tôn kính tới loại thể tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung. Chuyện phim lấy bối cảnh từng lớp hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, băng tầng lớp đen hoành hành, trong đó có Đảng Lưỡi Búa ác nghiệp số một. Mạng của người dân nghèo khu Chuồng Heo, khu nghèo rốt cuộc sắp bị Đảng Lưỡi Búa “làm cỏ”, treo trên đầu sợi tóc. Bỗng nhiên, xuất hiện một vị anh hùng cứu thế trong bộ dạng của tên lưu manh là Sing (Châu Tinh Trì).

Spider Man là phần khai mạc cho series phim trai tim mau xanh . Peter Parker là học sinh khi, được nuôi nấng bởi người cô chú giàu tình thương. Trong một lần đi thăm khu nghiên cứu loài nhện, Peter bị nhện cắn. Sau khi bị hôn mê, tỉnh dậy anh trở nên lực lưỡng và có những khả năng phi thường.

Chuyện phim kể về một người đàn bà trẻ đẹp là Maleficent (Angelina) có trái tim thánh thiện và được nuôi dưỡng trong vương quốc rừng già đầy yên bình. Một ngày, chiến tranh nổ ra và Maleficent trở nên người bảo vệ vương quốc nhưng chung cục bà đã bị phản nghịch. Trái tim bà trở thành đanh thép. trái tim mau xanh Quyết báo oán, Maleficent tham dự vào trận chiến lịch sử với kẻ thừa kế của bè lũ xâm lăng. Sau đó, bà đã chửi rủa con gái của hắn là công chúa nhỏ Aurora. Khi Aurora lớn lên, Maleficent nhận ra, chính cô ta là chìa khóa để dẫn vương quốc của bà trở về thời thái hoà. Câu chuyện cổ tích có cách kể khác biệt được người ái mộ mong chời bởi sự xuất hiện của gia đình Jolie-Pitt trên màn ảnh. Angelina Jolie cáng đáng vai chính Maleficent, cô con gái nhỏ Vivienne là công chúa ngày bé, Pax Thiên và Zahara cũng có 2 vai nhỏ hơn trong phim. Theo: Phim1k.net


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Trái Tim Màu Xanh - Trai Tim Mau Xanh tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger