Phim Mới Nhất :

Quyền Lực Vương Phi - Quyen Luc Vuong Phi | VCTV

{[['']]}

Quyền Lực Vương Phi - Quyen Luc Vuong Phi | VCTV


Thể loại: Cổ Trang

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: An Dĩ Hiên, Phùng Thiệu Phong, Dương Di, Đàm Diệu Văn, Tưởng Nghị

Năm phát hành: 2013

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


 Phim Quyen Luc Vuong Phi  là 1 bộ phim kinh dị ăn khách và cuốn hút khán giả nhiều nhất từ đạo diễn Alfred Hitchcock và cũng được coi là tác phẩm đỉnh cao loại thể phim kinh dị. Chuyện phim kể về nhân vật Melanie Daniels - một cô gái sung túc ngẫu nhiên gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm mua cặp lovebirds để làm quà sinh nhật. Hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim. Melanie không ngờ rằng cô phải lưu lại nơi ấy lâu hơn dự định và sẽ phải sang trọng điều kinh khủng nhất trong đời.

 Xem Phim Quyen Luc Vuong Phi  Một cuộc truy đuổi ngoạn mục, những pha đánh đấm trong không gian nhỏ hẹp đó là những thứ trước nhất “đập” vào mắt người xem. Safe House được làm theo motip thân thuộc của thể loại phim hành động Mỹ với những pha bắn giết, đấm đá rất đặc trưng. Do sử dụng Camera cầm tay, Safe House mang tới sự mới mẻ cố định trong hình ảnh.

Đêm Giao Thừa rét mướt Tại sao bạn không làm cho mình thoải mái ? Sarah được cung cấp khi cô chuyển di trên sàn nhà xuống sàn giường .Ngồi bên cạnh cô , anh nhấc một lớp vải màn từ tấm để lộ ra bánh , đóng băng của họ một màu butterscotch tẻ trên các sợi nấm màu xám được dùng để làm bánh trong Colony . Ông qua tấm Sarah . À, mường tưởng . Cô mỉm cười với chính mình , nhận ra cách hao hao như họ đã để bánh hình thù nhưng dù sao ngon mẹ cô sẽ nướng teatimes chủ nhật. Sarah đã giúp mình cho một , tỉa vào nó mà không quan hoài nhiều .

Espectro là bộ phim kinh dị giật gân Mexico của đạo diễn Alfonso Pineda Ulloa từng ra rạp bản địa năm 2013. Marta là một nhà tiên tri tuấn kiệt nhưng một ngày cô bị cưỡng bách bởi một gã đàn ông có tên Mario. Sau tai họa tàn khốc nhà tiên tri tài tình Marta mất mọi niềm tin vào linh giác cũng như cuộc sống. Cô quyết định dọn đến sống ở nhà một người họ hàng. Nhưng cơn ác mộng vẫn chưa thật sự kết thúc. Ngay sau đó cô liền bị ám ảnh bởi người láng giềng tâm thần và những ảo giác ghê rợn xuất hiện trong chính nơi ở của mình.

Là một nhân viên phân tách trực thuộc CIA, Jack Ryan vô tình lâm vào một cảnh huống buộc anh phải phản xạ để tự vệ. Khi ít lại với cấp trên anh lại đổ vỡ mọi chuyện không đơn giản như trước nữa, và anh phải dự tác chiến nhằm mục đích ngăn chặn một tên tội nhân kinh tế đang muốn đánh sập hệ thống kinh tế nước Mỹ. Từ đây, anh gặp phải nhiều chuyện kỳ lạ và luôn phải cảnh giác với quờ mọi người chung quanh. Có thể coi bộ phim bom tấn này là lựa chọn hoàn hảo cho tháng 2/2014, bởi bên cạnh những màn hành động điên cuồng là một câu chuyện ái tình dịu ngọt. Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm có đủ nhân tố quyến rũ dành cho mọi khán giả…

Năm 2011, Rio - phim hoạt hình về hai chú vẹt đẹp và những người bạn của mìn, là hiện tượng phòng vé với doanh thu gần 490 triệu USD trên toàn thế giới. Đó là tiền đề để các nhà sinh sản tiếp chuyện cho ra mắt Rio 2 vào năm nay. Trở lại với phần 2, Blu và Jewel đã có 3 chú chim con và ngẫu nhiên phát hiện mình không phải là những chú vẹt xanh độc nhất vô nhị. Cả gia đình quyết định đến Amazon hoang dã. Tại đây, vừa phải ứng phó với ông bố vợ già khó tánh, Blu còn buộc phải lo sợ anh chàng người thương cũ, Roberto - một chú chim bảnh trai đầy hấp dẫn và cả một nhóm buôn lậu gỗ đang sẵn sàng tàn phá cả khu rừng. Đối mặt với những khó khăn tưởng chừng chẳng thể vượt qua, liệu với sự trợ giúp của gia đình, Blu có vượt qua để chứng tỏ mình hoàn toàn không vô ích.

Mọi chuyện sẽ không trở thành phức tạp nếu Keaw không nhận lời đồng hành cùng Thummo trong việc điều tra tăm tích của nữ hiệp áo đen. Cùng lúc đó, công việc kinh dinh bán gỗ rừng đi xuống, ông Sorn buộc phải lén ra tay giết Thummo để mong chấm dứt mọi rắc rối nhưng Jumroen bắn đạn lạc khiến cho ông Leng bất hòa với ông Sorn. Mọi ân oán tình thù giữa gia đình ông Sorn và ông Leng được đổ lên hết lên người nữ hiệp áo đen…


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Quyền Lực Vương Phi - Quyen Luc Vuong Phi | VCTV tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger