Phim Mới Nhất :

Lượm Nhặt Tình Yêu | Many A Little Romance AKA Penny Pinchers - VIETSUB

{[['']]}

Lượm Nhặt Tình Yêu | Many A Little Romance AKA Penny Pinchers - VIETSUB


Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước

Đạo diễn: Kim Jung Hwan

Diễn viên: Song Joong Ki, Han Ye Seul, Lee Sang Yeob

Năm phát hành: 2011

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


Xem Phim Lượm Nhặt Tình Yêu | Many A Little Romance AKA Penny Pinchers online nhanh nhất, xem phim VIETSUB online, Movie Phim Lượm Nhặt Tình Yêu | Many A Little Romance AKA Penny Pinchers nói về : Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư.Cũng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô nàng có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tài khoản tiết kiệm, với biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền.Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản, và Ji Woong được lôi vào cuộc.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Lượm Nhặt Tình Yêu | Many A Little Romance AKA Penny Pinchers - VIETSUB tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger