Phim Mới Nhất :

Cha Tôi Là Anh Hùng - My Father is a Hero

{[['']]}

Cha Tôi Là Anh Hùng - My Father is a Hero


Thể loại: Hành Động, Võ Thuật

Đạo diễn: Corey Yuen

Diễn viên: Đang cập nhật.

Năm phát hành: 1995

Quốc gia: Trung Quốc
Xem Phim


Xem phim Cha Tôi Là Anh Hùng online, xem phim Cha Tôi Là Anh Hùng trực tuyến nhanh nhất, phim Cha Tôi Là Anh Hùng kể về cuộc đời một cảnh sát chìm Trung Quốc do Jet Li thủ vai, gia đình anh rất vất vả, vợ ốm nặng, nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võ.

Được cấp trên giao nhiệm vụ sang Hồng Kông thâm nhập một tổ chức XHĐ, những biến cố với cuộc đời anh bắt đầu. Vợ chết, con bị đe dọa, anh đã hy sinh rất nhiều để hoàn thành nhiệm vụ. Hãy xem phim để hiểu rõ hơn.

Bộ phim kết thúc có hậu nhưng vẫn mang mác nỗi buồn lần niềm vui, trong một xã hội đang dần bị danh lợi chi phối, đâu đó vẫn có những con người luôn sống hết mình vì lý tưởng, vì xã hội.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Cha Tôi Là Anh Hùng - My Father is a Hero tập

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger