Phim Mới Nhất :

Mật Danh Iris - Iris The Movie (2010)

{[['']]}

Mật Danh Iris - Iris The Movie (2010)


Thể loại: Hành Động

Đạo diễn: Đang cập nhật.

Diễn viên: Đang cập nhật.

Năm phát hành: 2010

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


Xem Phim Mật Danh Iris online nhanh nhất, xem phim Iris The Movie (2010) online, Movie Phim Mật Danh Iris nói về :  Hàn Quốc, quốc gia cuối cùng được phân chia trên thế giới, liên tục chịu sức ép về chính trị và quân sự với  các quốc gia xung quanh đặc biệt là vvề chính trị và quân sự với  các quốc gia xung quanh đặc biệt là về vấn đề hạt nhân của Bắc Triều Tiên. Để tránh chiến tranh Triều Tiên lần thứ hai, đặc vụ mật NSS tồn tại vì an ninh quốc gia trên bán đảo Hàn Quốc.Đặc vụ NSS được huấn luyện trở thành những chuyên gia, họ dùng bất cứ cách nào để hoàn thành nhiệm vụ. Họ chính thức không tồn tại và không được thừa nhận hay được bảo vệ bởi chính phủ. Mặc dù họ được huấn luyện thành những sát thủ máu lạnh, có một điều cấm kị mà họ không thể né tránh được, đó là tình yêu. Hyun Jun (Lee Byung Hun) và Sa Woo (Jung Jun Ho) là đôi bạn thân và đối thủ trong lực lượng đặc biệt 707. Họ đều được tuyển dụng vào NSS và nhanh chóng trở thành người giỏi nhất. Mỗi người với những nhiệm vụ khác biệt, họ nhanh chóng phải đi trên các con đường khác nhau, và thậm chí còn chống lại nhau. Trong một thế giới của âm mưu và phản bội, họ đều yêu Seung Hee (Kim Tae Hee), cô gái xinh đẹp nhưng là một chuyên gia tâm lý trong NSS. Họ bị buộc phải đưa ra quyết định cuối cùng khi đối mặt nhau trong một vụ tấn công khủng bố hạt nhân. Và bí mật dữ dội của Seung Hee được tiết lộ.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Mật Danh Iris - Iris The Movie (2010) tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Copyright © 2011. Kênh Phim HD - All Rights Reserved
Template Created by VinaGiaitri.Net Published by Sàn Phim HD Online
Proudly powered by Blogger